Phruksa Spa

Aroma Fragrance

0

Your Cart

5 ข้อดี ก้านไม้หอม กลิ่นหอมเกินราคา

แนวทางการเลือก “ก้านไม้หอม” ให้มีประสิทธิภาพสูง หอมเกินราคา แน่นอนต้องมีวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพเริ่มตั้งแต่ ก้านหวาย, หรือดอกไม้ดูดน้ำหอม ต้องมาจากธรรมชาติเพราะกลิ่นจะหอมกระจายได้สม่ำเสมอแล้ว ยังย่อยสลายตามธรรมชาติได้อย่างดีอีกด้วยค่ะ รวมถึงน้ำหอมที่มีคุณภาพทำจากเบสเป็นน้ำมัน […]

Read more

7 กลิ่นน้ำหอมในห้องนอน เพิ่มมู้ดการพักผ่อนให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

กลิ่นเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างอารมณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น การเลือกกลิ่นที่ใช่ในบ้านหรือห้องนอนของคุณจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้กลิ่นหอมสร้างบรรยากาศต่างๆ และยังทำให้ห้องนอนของคุณมีสภาพแวดล้อมที่ดี เหมาะสมผ่อนคลายช่วยทำให้นอนหลับลึกส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย เพื่อให้คุณเลือกกลิ่นสำหรับห้องนอนได้อย่างเหมาะสม บทความนี้จะพาคุณมาดูเคล็ดลับดีๆ สำหรับการเลือกน้ำหอมในห้องนอนเปลี่ยนห้องนอนธรรมดาๆ […]

Read more

เคล็ด (ไม่) ลับมัดรวม วิธีใช้น้ำหอมปรับอากาศ แต่ละประเภท

เคยรู้สึกไหมคะ เวลาที่ไปบ้านเพื่อนหรือคนรู้จักคนอื่น ทำไมถึงรู้สึกว่าบ้านคนอื่นถึงมีกลิ่นหอมมากว่าบ้านของเรานะ พอมองไปรอบๆ บ้าน จะมีตั้งวางเครื่องหอมต่างๆ ไว้ตามมุมห้อง หรือกลางห้อง บางทีก็มีความสงสัยว่าสิ่งเหล่านั้นช่วยสร้างกลิ่นหอมในบ้านได้ขนาดนั้นเลยหรอ การเลือกใช้เครื่องหอมต่างๆ […]

Read more

น้ำมันหอมระเหยใช้ยังไง และต่างจากน้ำหอมอื่นอย่างไร?

น้ำหอมปรับอากาศในท้องตลาดมีมากมาย หลากหลายชื่อเรียก อย่างน้ำหอมดิฟฟิวเซอร์ น้ำมันหอมระเหย อโรม่าออยล์ หรือ เอสเซนเชียลออยล์ จนบางครั้งเราเองก็สับสนว่าคือน้ำหอมอะไร ใช้ทำอะไรได้บ้าง และใช้ยังไง […]

Read more

10 กลิ่นหอมธรรมชาติจาก ‘น้ำมันหอมระเหย’ ยอดนิยม ที่คุณต้องมี

‘กลิ่นหอม’ มีอิทธิพลกับเราเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแค่การสัมผัสรับรู้ถึงกลิ่นเท่านั้น แต่กลิ่นบางกลิ่นทำให้เราย้อนรำลึกถึงเรื่องราวในอดีต ระลึกถึงความทรงจำในวันเก่าได้อย่างน่าอัศจรรย์  ปัจจุบันน้ำมันหอมระเหยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นิยมนำมาใช้ในบ้านตามห้องพักต่างๆ หรือสถานที่ห้องทำงาน หรืออย่างในร้านนวด สปา […]

Read more

5 ประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) และทิปส์ในการใช้ที่ใครหลายคนอาจยังไม่รู้

หลายคนอาจจะคุ้นหูกับน้ำมันหอมระเหยกันมาบ้างแล้ว ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กับเตาอโรม่าเพื่อสร้างกลิ่นหอม สร้างบรรยากาศหอมๆ นั่นเองค่ะ นอกจากนี้แล้วน้ำมันหอมระเหยที่ว่าเนี่ย ยังสามารถทำประโยชน์อะไรได้อีกมากมายเลยค่ะ ในบทความนี้ แอดมินอยากจะมาแบ่งปัน ว่าน้ำมันหอมระเหยคืออะไร และ […]

Read more

ความลับของกลิ่นตะไคร้

แอดมินเชื่อว่าหลายๆคน คงรู้ถึงประโยชน์ของตะไคร้กันบ้างแล้ว ทั้งสามารถนำมาปรุงอาหาร ทำเป็นสมุนไพรช่วยไล่ยุง อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด สกัดเป็นน้ำมันหอมระเหย และอื่นๆ อีกมากมาย แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้ความลับของกลิ่นหอมของตะไคร้ ว่าจริงๆ […]

Read more

TOP 10 กลิ่นยอดนิยม สำหรับก้านไม้หอมปรับอากาศ

หลายๆ บ้านอาจพบปัญหากลิ่นในบ้านที่ไม่พึงประสงค์ เช่นกลิ่นอับชื้น กลิ่นอาหาร หรือกลิ่นสัตว์เลี้ยงบ้าง หรือแม้กระทั่งในวันพิเศษมีแขกมาเยี่ยมเยียนแบบกระทันหัน สิ่งแรกที่จะช่วยได้นั่นก็คือ น้ำหอมปรับอากาศในบ้าน ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งในรูปแบบสเปรย์ฉีดพ่นอากาศ […]

Read more

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้วนะ มีของขวัญให้คนพิเศษแล้วหรือยัง?

14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ (Valentine’s Day) เป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข หลายคนต่างนิยมมอบของขวัญให้แก่กันและกัน […]

Read more

วิธีใช้ก้านไม้หอมปรับอากาศ (Reed Diffuser)

‘ก้านไม้หอม’ กำลังได้รับความนิยมในการเลือกนำมาใช้สร้างความหอม สร้างบรรยากาศในบ้าน และเป็นทั้งของประดับบ้านได้อีกด้วย นอกจากกนั้นแล้วยังสามารถช่วยบำบัดความเครียด ลดความกังวล และช่วยส่งเสริมสุขภาพกายและใจให้ดีขึ้นอีกด้วย แอดมินมีวิธีการใช้งานง่ายๆ มาแนะนำ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างถูกต้อง […]

Read more